เดนทิสเต้ ร่วมสนับสนุน DENTISTE’ MAX เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดีของคนไทยแล้วร่วม 1,000,000 หลอดทั่วประเทศ

สนับสนุน DENTISTE' MAX แล้วกว่า 1,000,000 หลอดทั่วประเทศ

เดนทิสเต้ ร่วมสนับสนุน สุขภาพช่องปากของคนไทย รณรงค์แจก DENTISTE’ MAX Fluoride 1500 PPM ให้คลินิกทั่วประเทศแล้วกว่า 5,000 แห่ง รวมทั้งสิ้นกว่า 1,000,000 หลอด

DENTISTE’ ได้ทำการวิจัยพัฒนาร่วมกับทันตแพทย์ สถานบันวิจัยในประเทศ ได้รูปแบบยาสีฟันใหม่ นวัตกรรมจากเดนทิสเต้ที่จะเคลือบผิวฟันด้วย MAX Fluoride สูตรฟลูออไรด์ 1,500 PPM ที่มีมากที่สุดที่ FDA รับรอง DENTISTE’ MAX Fluoride สำหรับการแปรงฟันโดยใช้น้ำน้อยโดยเฉพาะ มีสาร Sodium Fluoride 1,500 PPM ช่วยเคลือบผิวฟัน อีกทั้งเป็นการคืนแร่ธาตุกลับเข้าสู่ผิวฟัน ฟันขาว แข็งแรง ลดอาการเสียวฟัน ช่วยป้องกันฟันผุ ปราศจากสารก่อฟอง (SLS) และ Paraben เปิดโอกาสให้ฟลูออไรด์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เมื่อฟลูออไรด์ ไอออน (Fluoride ion) รวมตัวกับแคลเซียม (Calcium) และฟอสเฟต (Phosphate) จะเกิดผลึกเคลือบฟันชนิดใหม่ที่ชื่อ ฟลูออราปาไทด์ (Fluorapatite) ซึ่งถูกทำลายโดยกรดได้ยากกว่า ผลึกเคลือบฟันโดยธรรมชาติ (Hydroxyapatite) จึงทำให้สามารถลดโอกาสของฟันผุได้ดียิ่งขึ้น

โครงการนี้จัดทำขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2564

ทางเดนทิสเต้ได้มุ่งมั่น ให้คนไทยมีสุขภาพช่องปากที่แข็งแรงมาอย่างต่อเนื่อง โดยสนับสนุน DENTISTE’ MAX ขนาดทดลองเพื่อให้ทันตแพทย์และผู้เชี่ยวชาญในคลินิกกว่า 5,000 แห่งได้แจกจ่ายเพื่อให้คนไทยดูแลช่องปากได้อย่างถูกต้องมากยิ่งขึ้น

หากคลินิกใดต้องการที่จะเข้าร่วมโครงการ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line@: @dentisteth หรือ Call center: 02-633-9000 (วันทำการ: จันทร์-ศุกร์ 9.00-18.00 น.)

DENTISTE’ MAX ยาสีฟันเพื่อการแปรงโดยใช้น้ำน้อย (แปรงแห้ง)

วิธีการแปรงฟันที่ทันตแพทย์แนะนำว่า มีประสิทธิภาพดีกว่าแปรงแบบบ้วนน้ำ เพราะมีโอกาสให้ฟลูออไรด์ได้ทำงานอย่างเต็มที่!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า